Tin thế giới

Phim Đại chiến 2 thế giới – Sự khởi đầu cho thế hệ bom tấn mới

World of Warcraft trò chơi trực tuyến rõ ràng là có 12 triệu người chơi ở đỉnh cao của nó, và mỗi đơn một trong số họ sẽ cần phải bật lên để xem này – với gia đình mở rộng của họ -. Nếu nó bao giờ sẽ vượt qua phần đầu tiên của mình Đây là một đắt tiền, cao tưởng tượng anh hùng ca gợi nhớ của The Lord of the Rings hay game of Thrones. Và có nhiều điều để chiêm ngưỡng trong tham vọng của mình, thiết kế của nó, thậm chí chính trị của nó. Tuy nhiên, cũng có một luồng hơi của John Carter về nó. Giống như năm 2012 Hỏa flop, đó là một phức tạp, thuật ngữ nặng, chết người nghiêm túc chiến đấu hoành tráng, ngắn về ngôi sao quyền lực và với hơn một liên lạc của nghệ thuật năm 1970 tưởng tượng về nó. trận chiến lớn nhất của nó có thể chống lại sự thờ ơ trên diện rộng.

Thế giới nhà của tôi là Azeroth, một vùng đất Trung địa giống như châu Âu thời trung cổ. Dân số chủ yếu là con người, chủ yếu là da trắng, nhưng cũng có những người lùn, lùn và nhiều Sự ổn định của Azeroth là do một dòng chảy bất ngờ của orc, người đổ vào từ một thế giới khác thông qua cổng thông tin ma thuật. Các phụ kiện bao gồm dreadlocks, piercings, da đầu Tiny, ngực giống như nga, và tay khổng lồ với ngón tay kích thước của cánh tay con người. , pelts và không chỉ xương mà cả các bộ xương động vật.Một badass có sọ tê giác như miếng đệm vai, một có xâu khuyên thông qua ngà của mình.

dai chien 2 the gioi

“Chúng ta phải triệu tập Guardian!” Nói dân gian tốt của Azeroth khi nhìn thấy những dân tộc Orcs, giới thiệu sẽ không cho một tờ báo tự do hàng đầu mà là một thuật sĩ trong một cái tháp, humourlessly chơi Ben Foster. Đầu tiên chúng ta tìm pháp sư tóc dài này Cùng với hoàng hậu trẻ (Dominic Cooper và Ruth Negga), người anh trai của cô (Travis Fimmel – nghĩ Argorn không có sức thu hút) và một người hướng dẫn người học việc trẻ Ben Schnetzer), họ phải gắn một kháng cự.

Trong bộ phim nhật bản này viễn cảnh về một lĩnh vực chủ yếu là màu trắng châu Âu được xâm chiếm bởi, nguyên thủy, đám da sậm nước ngoài (họ đang thực sự gọi là Horde) có thể đặt chuông báo động vang lên trong khí hậu hiện nay của chúng ta về sự lo lắng nhập cư. Đây có phải là một UKIP phát sóng che đậy? Hoặc một pro -Trump một? không ai thấy Orc đang có để ăn cắp công việc Azeroth hoặc khai thác hệ thống lợi ích của nó, may mắn, mặc dù họ có ý định tràn ngập nước nuôi mình và hút linh hồn ra khỏi tất cả các sinh vật sống của nó.

Để tín dụng của nó, Warcraft làm mờ chúng tôi v họ chiến tuyến. Ký tự đầu tiên chúng ta gặp nhau là Durotan, một Orc chieftan nguyên tắc và cha mới, chơi trong chụp hiệu suất biểu cảm bởi Toby Kebbell (anh ấy nhẹ da hơn khác, Orcs ác hơn, nhưng chúng ta hãy Cũng có Garona, một nửa-orc da xanh, một nửa người với sự trung thành chia tách. Paula Patton , cô ấy là một trong những nhân vật hấp dẫn nhất của câu chuyện, một chiến binh cứng rắn nói chuyện che giấu một quá khứ đau buồn. chúng tôi muốn tìm hiểu thêm về cô ấy, nhưng giữa nhu cầu cốt truyện và bài phát biểu trở ngại do nha khoa giả của mình, chúng tôi không thực sự có được để .

Đó là một phần của vấn đề với Warcraft :. Có rất nhiều đang xảy ra và nhưng chúng tôi sẽ không bao giờ khá gắn bó với nó In The Lord of the Rings, chúng tôi đã có Shire, lĩnh vực mục vụ bình dị của người Hobbit, như là một hình ảnh của những gì mọi người đã đấu tranh cho – .. một trong những thế kỷ 20 người châu Âu có thể dễ dàng liên hệ đến đây, chúng ta hầu như không thấy Azeroth bên ngoài lâu đài hoàng gia và tháp trình thuật sĩ và chiến trường hoành tráng việc sử dụng nặng của CGI, và tương tác thường xuyên vụng về của nó với các yếu tố live-action, chỉ cần phục vụ khoảng cách bình thường hơn Nhiều sức mạnh xử lý đã được đưa vào phục vụ chiến đấu ngoạn mục, bùn, nhưng những hình ảnh bằng cách nào đó không rõ ràng, và chúng tôi hiếm khi cảm thấy sức nóng của trận đánh.

Có lẽ cả hai vấn đề là xuống đến nguồn gốc trò chơi máy tính của bộ phim. Đạo diễn Duncan Jones, một fan hâm mộ Warcraft tự xưng, đã đặt rõ ràng rất nhiều tình yêu và sự quan tâm vào fleshing ra một câu chuyện, nhưng đó là vấn đề cho dù nó đã bao giờ thực sự xứng đáng. Có một sự bất thường của đầu cuối, như thể thế giới thuần túy này đã không hoàn toàn giả định ba chiều.

Leave a comment